Kết quả khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với việc thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Lượt xem:
Nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính ngành giáo dục và đào tạo. Tạo điều kiện để tổ chức, cá nhân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của tổ chức, cá nhân từ đó để có những giải pháp cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tổ chức, cá nhân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Công văn số 1819/SGDĐT-VP ngày 27/9/2023 về việc khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính.
Kết quả: Mức độ hào lòng của cơ quan, tổ chức, công dân đối với việc thực hiện TTHC của công chức, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo
+ Rất hài lòng: 65/70 phiếu, đạt tỷ lệ 93%.
+ Hài lòng: 5/70 phiếu, đạt tỷ lệ 7%.
+ Chưa hài lòng: 0 phiếu.